Hành Trình Tháng 06 Năm 2017

40 minutes, 2 seconds Read

BIỂU TƯỢNG THÁNG 06 NĂM 2017

Hành trình 365 ngày, mỗi ngày thêm một điều hay.

Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 từ lâu vốn được biết đến là ngày Tết dành riêng cho trẻ em. Đây là dịp để các cháu được vui chơi, nhận những món quà ý nghĩa từ người thương yêu. Còn các bậc cha mẹ cũng nhân dịp này thể hiện tình yêu thương vô bờ bến dành cho các con thông qua những lời chúc và món quà.

Ý Nghĩa Ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6

Ngày 01/06/2017

Trẻ em có nhớ nhưng hiểu biết còn kém, nếu không đặt theo cách luật thì đọc không thuận miệng mà dễ sinh nản lòng; không bảo rõ ý thì lòng hiểu mập mờ, nhận định không đúng.

BÙI DƯƠNG LỊCH


Ngày 02/06/2017 

Ai tìm thấy công việc cho mình, đấy là người hạnh phúc. Dù cho người đó không tìm được thú vui nào khác nữa cũng chẳng sao. Người đó đã có công việc, đã có mục đích cuộc đời.

T.CÁC LÂY


Ngày 03/06/2017

Cuộc sống riêng không biết gì hết ở bên kia ngưỡng cửa nhà mình là một cuộc sống nghèo nàn, dù nó có đầy đủ tiện nghi đến đâu đi chăng nữa. Nó giống như một mảnh vườn được chăm sóc cẩn thận, đầy hoa thơm, sạch sẽ và gọn gàng. Mảnh vườn này có thể làm các chủ nhân của nó êm ấm một thời gian dài, nhất là lớp rào bao quanh không còn làm họ vướng mắt nữa.

Nhưng hễ có một cơn giông tố  nổi lên là cây cối sẽ bật khỏi đất, hoa sẽ tan nát và mảnh vườn sẽ xấu xí hơn bất kỳ một nơi hoang dại nào. Con người không thể hạnh phúc với một hạnh phúc mỏng manh như thế. Con người cần một đại dương mênh mông bị bão táp làm nổi sóng, nhưng rồi lại phẳng lỳ và trong sáng như trước. Số phận của những cái tuyệt đối cá nhân, không bộc lộ ra khỏi bản thân, chẳng có gì đáng thèm muốn.

A. I. GHECXEN


Ngày 04/06/2017

Là tia sáng đối với người khác, tự hòa mình tỏa ra ánh sáng, đó là hạnh phúc cao nhất mà con người có thể đạt được. Khi đó con người không sợ khổ, không sợ thiếu thốn. Khi đó con người sẽ không sợ cái chết, mặc dù chỉ lúc ấy, con người mới biết cách yêu thực sự cuộc sống.

PH. DÉCGHINXKI


Ngày 05/05/2017

Ý chí của chúng ta cũng giống như các bắp thịt, nếu thường xuyên tăng cường hoạt động thì nó càng cứng rắn; không luyện tập thế nào các bắp thịt của các bạn cũng mềm lại và ý chí của bạn cũng yếu đi.

C. U. SINXKI


 Ngày 06/06/2017

Vũ trụ vô tận này cũng giống như Mặt trời của chúng ta.

Bản chất của Mặt trời là cho đi ánh sáng và sự sống. Mặt trời không thể tồn tại, cũng không thể trở thành Mặt trời nếu như nó không cho đi ánh sáng và sự sống.

Bạn có thể tưởng tượng được không, nếu như một ngày nọ, Mặt trời thức dậy vào buổi sáng và nghĩ rằng: “Tôi quá mệt mỏi với việc cho đi ánh sáng và sự sống rồi!”. Chính vào khoảnh khắc mà Mặt trời ngừng cho đi sự sống, thì nó không thể tồn tại được nữa.

Vũ trụ này cũng như Mặt trời. Bản chất và đặc tính cốt lõi của Vũ trụ là cho đi, và nó không thể tồn tại được nếu không thực hiện điều đó.

Khi chúng ta hòa hợp với những Quy luật của Vũ trụ, chúng ta sẽ được tận hưởng sự cho đi không giới hạn của nó.

Quy Luật trong Vũ Trụ


Ngày 07/06/2017

Đừng bao giờ quên rằng bạn là một con người có thể quyết định thái độ của mình trong cuộc sống.

Bạn vẫn còn một tiềm năng tích cực to lớn bên trong bạn để khám phá. Những suy nghĩ này sẽ giúp bạn đối mặt với bất kỳ hoàn cảnh nào trong cuộc sống với một thái độ khác.

ENRIQUE SIMO


 Ngày 08/06/2017

Chúng ta không thể chờ các ân huệ của thiên nhiên ban cho, nhiệm vụ của chúng ta là phải giành của thiên các ân huệ ấy.

I. MUSURIN 


 Ngày 09/06/2017

HAI LỜI KHUYÊN

Hãy nắm lấy toàn bộ khối kiến thức mênh mông của loài người, đừng đóng khung trong một chuyên môn hẹp – đó là điều đầu tiên tôi khuyên bạn.

Hãy học tập kiên trì, học tập thường xuyên – đó là điều thứ hai tôi muốn khuyên bạn.

N. DELINXKI


Ngày 10/06/2017

Đôi bạn thân cùng nhau đi du lịch. Họ đi qua một sa mạc. Trong một lần tranh luận, họ cải nhau, người nọ đã tát người kia. Người bị tát cảm thấy bị xúc phạm, không nói gì mà chỉ viết lên cát: “Hôm nay, người bạn thân của tôi đã tát tôi”.

Họ tiếp tục chuyến đi đến một vùng hoang vu, người bị tát suýt bị cát vùi, may mắn được bạn cứu. Tỉnh lại, người đó khắc lên đá: ” Hôm nay, người bạn tốt của tôi đã cứu tôi”. Đứng bên cạnh người bạn hiếu kỳ hỏi: ” Tại sao lúc mình tát cậu, cậu lại viết lên cát, bây giờ lại khắc lên đá?”. Người kia đáp: ” Khi bị làm tổn thương nên viết vào nơi dễ quên, gió sẽ thổi lấp đi. Ngược lại, nếu được giúp đỡ, hãy khắc sâu trong đáy lòng. Ở nơi đó bất cứ ngọn gió nào cũng không thể xóa lấp được”.

LÒNG BIẾT ƠN


Ngày 11/06/2017

Mức độ lớn khôn trong cuộc đời mỗi người như thế nào tùy thuộc vào thái độ ứng xử của người ấy đối với những người khác: dịu dàng với người trẻ, nồng nàn với người già, thông cảm với người có chí hướng phấn đấu và dung hòa với kẻ yếu và kẻ mạnh. Bởi lẽ, cuộc đời mỗi người đến lúc nào đó sẽ phải lâm vào cảnh ngộ của những người này.

GEORGE WASHINGTON CARVER


Ngày 12/06/2017

Đâu là điều mạnh mẽ nhất mà bạn có thể thêm vào trong quy trình tạo ra điều mà mình mong muốn?

Khi yêu cầu thứ gì đó cho mình, đồng thời hãy yêu cầu điều đó cũng đến với người khác. Một cách dễ dàng để làm được việc này là yêu cầu nó đến với TẤT CẢ MỌI NGƯỜI, tất nhiên là có bao gồm cả bạn.

Hãy yêu cầu một cuộc sống tốt đẹp cho mọi người, sự bình yên cho mọi người, sự sung túc cho mọi người, sức khỏe cho mọi người, tình yêu cho mọi người, và niềm hạnh phúc cho mọi người.

Khi bạn yêu cầu điều gì đó cho người khác, nó sẽ trở lại với bạn, bởi vì quy luật có thể lo liệu được cho TẤT CẢ.

Bí mật trong Vũ Trụ


Ngày 13/06/2017

Nếu anh không thể nói với bạn một cách thẳng thắn, công khai, thậm chí gay gắt nữa, tất cả những gì anh nghĩ về bạn, về hành vi của bạn, hoặc nếu anh không thể nghe bạn nói một sự thật như vậy về bản thân anh, thì các anh chưa thật sự tin nhau, chưa hiểu và chưa tôn trọng nhau.

I. GONSAROP


Ngày 14/06/2017

Tình yêu từ cái nhìn đầu tiên là tình yêu khó dập. Trở thành người được yêu khó hơn trở thành người giàu có, vì trở thành người được yêu tức là trở thành người hạnh phúc.

Hôn nhân là một cuốn phim trong đó người chồng chỉ giữ có việc phân cảnh và dọn đồ. Chính người vợ mới là người thực hiện phần âm thanh và đạo diễn.

GÉGARD DEPARDIEU


Ngày 15/06/2017 

Đừng bao giờ nghĩ rằng bạn đã biết tất cả mọi điều. Và dù người ta có đánh giá bạn cao đến đâu đi nữa, bạn vẫn phải luôn luôn có dũng cảm tự nhủ: “Ta là một kẻ dốt nát”.

Đừng để lòng nghêu ngạo xâm chiếm lấy bạn. Vì nó bạn có thể bướng bỉnh ở chỗ cần phải tán thành; vì nó, bạn sẽ từ chối lời khuyên có ích và sự giúp đỡ thân ái; vì nó, bạn sẽ mất mức độ khách quan.

I. PÁP LỐP 


Ngày 16/06/2017

Bậc thang không bao giờ dành để nghỉ ngơi mà là để giữ cho bước chân của một người đủ dài để anh ta có thể đạt đến nơi khác cao hơn.

THOMAS HENRY HUXLEY


Ngày 17/06/2017

Hãy xin thì sẽ được,

Hãy tìm thì sẽ thấy,

Hãy gõ cửa thì người ta sẽ mở.

Làm chuyện gì anh hãy nhớ đến tương lai.

Hậu quả tốt hay xấu, thương hay ghét đều do hiện tại.

SAINT EXPERY


Ngày 18/06/2017

Để được sống trong sự bình an,hãy cố gắng không bị lệ thuộc vào bất cứ ai đồng thời giúp họ không bị phụ thuộc vào mình. Hãy giúp họ trở nên độc lập, và có trách nhiệm với cuộc sống của họ. Bằng cách đó, chắc chắn bạn sẽ không làm ai đau khổ và cũng không cho phép người khác làm bạn đau khổ.

Nếu bạn muốn bình an, bạn phải học cách yêu thương và trân trọng nhưng không bị lệ thuộc.

ENRIQUE SIMO


Ngày 19/06/2017

Mọi tôn giáo trên hành tinh này điều nói rằng chúng ta phải có NIỀM TIN. Niềm tin là khi bạn không thể thấy được “bằng cách nào”, nhưng bạn biết chắc chắn rằng ngay khi bạn mơ ước, thì ước mơ ấy cũng sẽ được trao đến bạn. Và tất cả những gì bạn cần làm là thư giãn và cho phép Vũ trụ thu hút bạn đến với ước mơ của mình, cũng như thu hút ước mơ ấy đến với bạn.

PHILOSOPHER


Ngày 20/06/2017

Ham muốn lớn nhất của người đàn bà là làm sao kiếm được một tấm chồng, nhưng một khi kiếm được chồng rồi lại bắt đầu ham muốn đủ mọi thứ.

W. SHAKESPEARE


Ngày 21/06/2017

Đừng làm hỏng cuộc đời mình, hãy hy sinh những lợi ít riêng – có thể bây giờ là đáng kể – của bạn vì cái lớn. Nên nhớ rằng: cái gì cũng có thể lấy lại được nếu bỏ qua mất, nhưng không thể lấy lại được thời gian và tuổi trẻ. Không nên tiêu phí tuổi trẻ và thời gian vào cái gì nhất thời.

E. B. VÁCTANGỐP


Ngày 22/06/2017

“Hiện trạng của chúng ta – tất cả đều là kết quả những gì chúng ta đã nghĩ đến. … Nếu một người nói hoặc hành động với suy nghĩ tà ác, thì sự đau khổ sẽ theo bước anh ta.

Nếu một người nói hay hành động với suy nghĩ thuần khiết, thì hạnh phúc sẽ đi cùng anh ta, giống như một chiếc bóng không bao giờ rời khỏi chủ nhân.”

ĐỨC PHẬT


Ngày 23/06/2017

Cuộc sống có thể mang lại cho bạn, trong sự nghiệp và đặc biệt là trong đời sống cá nhân, tất cả những gì bạn mong muốn. Thực tế là gấp nhiều lần hơn thế. Nhưng bạn sẽ chẳng có gì nếu bạn không biết mình muốn đi đâu và mong gặt hái được gì  từ chuyến đi đó.

Bạn cần hỏi mình,”Tôi là ai? Tôi muốn gì? Điều gì làm tôi hạnh phúc? Điều gì không làm tôi hạnh phúc? Sức mạnh tôi ở đâu, Điểm yếu của tôi ở đâu? Tôi có thể đóng góp nhiều nhất ở khía cạnh nào trong cuộc sống, công việc, doanh nghiệp và những mối quan hệ của mình? ”

Đạt Kết Quả Tối Đa Từ Những Gì Bạn Có

JAY ABRAHAM


Ngày 24/06/2017

– Ba điều trong đời một khi đã qua không lấy lại được: Thời gian, lời nói, cơ hội.

– Ba điều trong đời không được đánh mất: sự thanh thản, hy vọng, lòng trung thực.

– Ba thứ có giá trị nhất trong đời: tình yêu, lòng tự tin, bạn bè.

– Ba thứ trong đời không bao giờ vững bền được: giấc mơ, thành công, tài sản.

– Ba điều làm nên giá trị một con người: siêng năng, chân thành, thành đạt.

– Ba điều trong đời làm hỏng một con  người: rượu, lòng tự cao, sự giận dữ.

KHUYẾT DANH


Ngày 25/06/2017

Người có quyền sống không phải là người khôn khéo đẩy bạn bè mình lên con đường nguy hiểm, rồi khi gặp nguy hiểm, hay khi gặp trở ngại đầu tiên, liền lẩn sang chỗ khác, mà là người giống như nhà hàng hải dũng cảm đấu tranh với sóng gió cho tới khi gió thổi xuôi chiều.

Còn nếu ngay khi gặp cơn bào tố đầu tiên chúng ta đã đổi hướng đi và cho tàu trôi theo chiều gió thì không bao giờ chúng ta có thể đạt đến mục đích đã định.

CƠXÊNÔPHAN


Ngày 26/06/2017

Sinh hoạt gia đình có thể đem lại hạnh phúc to lớn nếu nó được gắn bó bởi tình yêu. Nhưng không nên hiểu tình yêu chỉ là sự thỏa mãn những bản năng tình dục lành mạnh.

Phải làm thế nào để tình cảm mang lại nhiều niềm vui sướng ấy gắn với sự gần gủi về tư tưởng, về khuynh hướng tiến tới mục đích chung, với cuộc đấu tranh vì sự nghiệp chung.

Để sống với nhau cần có một quan điểm thống nhất. Không như vậy, không có thể có một gia đình thực sự có khả năng đem lại hạnh phúc cho con người.

N.CRUPXCAIA


Ngày 27/06/2017

Không một người nào sinh ra đã là đâu vào đấy, tức là đã hình thành trọn vẹn. Bất kỳ cuộc sống nào của con người cũng chính là sự phát triển không ngừng, là sự hình thành không ngừng.

BIELINXKI


Ngày 28/06/2017

Hạnh phúc có thể giành lấy và tìm kiếm được, nhưng không thể có sẳn trong tay một ân nhân nào. Điều khó khăn nhất là ở chỗ xây dựng cho mình một nhận thức về hạnh phúc và tìm ra con đường dẫn đến hạnh phúc.

Khi đã tham gia vào cuộc đấu tranh trong đời sống với khát vọng tự giác đạt đến một mục tiêu nhất định thì người ta sẽ cảm thấy ngập tràn hạnh phúc cho dù có phải gục ngã trên đường.

Đ. PIXAREP


Ngày 29/06/2017

Không quan trọng quá khứ bạn khắc nghiệt như thế nào, bạn luôn luôn có thể bắt đầu lại. Đôi lúc bạn đối mặt với khó khăn không phải vì bạn làm điều gì đó sai mà bởi vì bạn đang đi đúng hướng.

ĐỨC PHẬT


Ngày 30/06/2017

Không có một ai hoặc một sức mạnh nào từ thế giới bên ngoài có thể sánh được với sức mạnh mà bạn đang sở hữu bên trong chính mình. Hãy tìm kiếm sức mạnh bên trong, bởi vì sức mạnh ấy biết rõ con đường hoàn hảo dành cho bạn.

Bí Mật Luật Hấp Dẫn


Nhìn lại hành trình tháng 05 Năm 2017

Similar Posts