Nguyễn Văn Liêm_Hành Trình Tháng 10/2017

61 minutes, 56 seconds Read
LỜI CẢM ƠN !

 CHÚC MỪNG SINH NHẬT LẦN THỨ 45

Con cảm ơn Ba Má đã dạy con biết đứng dậy và đi lên bằng đôi chân của mình. Dù chậm nhưng con sẽ không bao giờ còn sợ đối mặt với khó khăn, thất bại, với cả những cám dỗ của cuộc đời.
Đây có thể là một sinh nhật tôi không thể nào quên được trong cuộc đời này, và cũng là điều giúp tôi biết được rằng tôi đã đến được với các bạn và các bạn cũng đã đến với tôi. Vì tất cả chúng ta đều là bạn của nhau. Lẫn nữa, tôi xin cám ơn, cám ơn tất cả các bạn – những người bạn hiện tại và những người bạn tôi may mắn có được trong tương lai. Chúc các bạn luôn có cuộc sống tràn ngập niềm vui, tiếng cười và hạnh phúc trọn vẹn.
Cảm ơn tất cả mọi người hôm nay đã chúc mừng Sinh nhật mình
Cảm ơn Mobiphone, Viettel đã nhắn tin chúc mừng sinh nhật tôi
Và cuối cùng cảm ơn món quà lớn nhất hôm nay… Tôi yêu tất cả mọi người !

Ngày 01/10/2017

Nguyễn Văn Liêm - Mẹ Thiên Nhiên
Nguyễn Văn Liêm – Quy luật Tự Nhiên

Hôm nay, bạn đã cảm thấy biết ơn tự nhiên chưa? Bạn sẽ không thể nào sống được trong ngày hôm nay hoặc trong bất cứ ngày nào khác nếu như tự nhiên không liên tục mang đến cho bạn rất nhiều thứ.

Tự nhiên cung cấp cho bạn một lượng không khí không giới hạn để hít thở, nó sản sinh ra đủ lượng nước cần thiết trên cả hành tinh để giúp bạn tiếp tục sống. Và nếu không có những sức mạnh mang lại sự sống mà mặt trời đem đến, thì không có bất cứ sự sống nào có thể tồn tại được.

Đó chính là sự cho đi thuần khiết! Vậy thì thật vô lý nếu một người nào đó nghĩ rằng họ không nhận được tình yêu thương nào trong tự nhiên này!

Quy Luật Tự Nhiên


Ngày 02/10/2017

Nguyen Van Liem - ROMAIN ROLAN
NGUYEN VAN LIEM – ROMAIN ROLAN

Con người càng cao quý thì tình yêu của họ càng tốt đẹp. Ở những người có tâm hồn trong sạch, lành mạnh và vững vàng, mọi cái điều tươi sáng. Tình yêu tô điểm cho cánh chim những màu sắc đẹp tiềm tàng trong những tâm hồn cao thượng.

Vì chỉ muốn biểu lộ những cái xứng đáng với tình yêu nên người ta quen tìm thấy sự vui thích trong những ý nghĩ và hành động phù hợp với hình tượng đẹp đẽ mà tình yêu tạo ra.

ROMAIN ROLAN


Ngày 03/10/2017

Nguyễn Văn Liêm - KALEEL JAMISON
Nguyễn Văn Liêm – KALEEL JAMISON

Tình cảm giống như bụm cát trong bàn tay. Nếu bạn xòe rộng tay, không nắm chặt, cát nằm nguyên ở chổ của nó. Khi bạn nắm tay lại và xiết chặt, cát sẽ tràn qua kẻ tay. Có thể bạn còn giữ lại được đôi chút, nhưng phần lớn cát chảy đi hết.

Mọi quan hệ tình cảm cũng giống như vậy. Đừng nắm quá chặt, kèm theo đó là sự tôn trọng sự tự do của người khác, có thể nó tồn tại. Nhưng nếu giữ quá chặt, quá sở hữu, mối quan hệ sẽ trượt đi và biến mất.

KALEEL JAMISON


Ngày 04/10/2017

Nguyễn Văn Liêm_WILLIAM WALKER ATKINSON
Liêm – WILLIAM WALKER ATKINSON

Tôi tin rằng người thấu hiểu được quá trình sử dụng sức mạnh của ý nghĩ là người có thể khiến bản thân mình thật sự trở thành người mà anh ta muốn trở thành.

Tôi tin rằng một con người không chỉ có thể điều khiển được tâm trí của chính mình, mà còn có thể thay đổi cả môi trường xung quanh, thay đổi “vận may” và các tình huống thông qua những suy nghĩ tích cực chứ không phải suy nghĩ tiêu cực. Tôi biết rằng thái độ “Tôi Có Thể Và Tôi Sẽ Có Được” sẽ giúp một người đạt đến sự thành công ở mức độ mà những người có tư tưởng “Tôi không thể” chỉ biết gọi là “điều thần kỳ.

WILLIAM WALKER ATKINSON 

(1862-1932)


Ngày 05/10/2017

Nguyễn Văn Liêm - Tim-lai-chinh-minh
Nguyễn Văn Liêm – ENRIQUE SIMO

Bạn tim kiếm thứ mà bạn biết rằng nó tồn tại bởi vì bạn đã từng trải nghiệm nó trong quá khứ. Tất cả mọi điều bạn tìm  kiếm đều kết thúc khi bạn tìm thấy chính mình. Bạn chẳng cần phải đi đâu hoặc chẳng cần tìm bên ngoài. Đúng, bạn sẽ trở thành chính bạn.

Cuộc sống của bạn sẽ tràn đầy sự bình an khi bạn khám phá ra rằng bạn chỉ là chính mình, là người vẫn như vậy – một con người sống bình an.

ENRIQUE SIMO


Ngày 06/10/2017

Nguyễn Văn Liêm - JEFF KELLER
Nguyễn Văn Liêm – JEFF KELLER

Với sự quyết tâm, kiên định hướng đến mục tiêu các cơ hội và khả năng sẽ đến với bạn một cách bất ngờ nhất. Có thể con đường tiến đến mục tiêu của bạn khá bằng phẳng và bạn cho rằng đó là vận may mà cuộc đời đã ưu ái dành cho bạn? Nhưng thực ra, chính bạn đã tạo nên những vận may ấy cho mình.

JEFF KELLER


Ngày 07/10/2017

Nguyễn Văn Liêm - PH. GLÁTCỐP
Nguyễn Văn Liêm – PH. GLÁTCỐP

Sách soi sáng và khẳng định con người trên trái đất. Nó mở ra cho con người thấy những bí mật và quy luật của thiên nhiên, nó giúp ta thấu hiểu những quy luật đó để có thể trở thành người chủ trái đất, người cải tạo trái đất và người sáng tạo ra xã hội mới. Tất cả những cái tốt đẹp nhất, quý báo nhất, thông minh nhất và kỳ diệu nhất đều chứa đựng trong sách.
Hãy yêu mến sách, hãy quý nó như một món quà vô giá.

PH. GLÁTCỐP


 Ngày 08/10/2017

Nguyễn Văn Liêm - Cuộc sống luôn phải học tập
Cuộc sống là một quy trình học tâp

Cuộc sống của bạn là một quy trình học hỏi – bạn có thể trở nên khôn ngoan hơn chỉ thông qua việc học hỏi.

Đôi khi bạn có thể phải thu hút một sai lầm tồi tệ đến với mình để học được một điều quan trọng nào đó, nhưng sau sai lầm ấy, bạn sẽ có được sự khôn ngoan vượt trội hơn nhiều.

Sự khôn khéo không thể mua được bằng tiền – bạn chỉ có thể đạt được nó thông qua việc thật sự sống cuộc đời của mình. Và cùng với sự khôn ngoan, bạn sẽ có được cả sức mạnh, lòng can đảm, sự hiểu biết và sự bình yên ngày càng viên mãn hơn.

CUỘC SỐNG LÀ MỘT QUY TRÌNH HỌC HỎI


Ngày 09/10/2017

Nguyễn Văn Liêm _ ROBERT SCHULIER
Nguyễn Văn Liêm _ ROBERT SCHULIER

Thất bại không có nghĩa bạn là một kẻ thất bại. Điều đó chỉ có nghĩa bạn chưa thành công mà thôi.

Thất bại không có nghĩa bạn chẳng đạt được gì. Điều đó chỉ có nghĩa bạn đã học được điều gì đó.

Thất bại không có nghĩa bạn sẽ chẳng bao giờ làm được điều gì đó. Điều đó chỉ có nghĩa sẽ mất thời gian lâu hơn.

Thất bại không có nghĩa bạn đã kết thúc. Điều đó chỉ có nghĩa là bạn có một cơ hội để bắt đầu lại tất cả, cố gắng làm một điều gì đó mới mẻ.

ROBERT SCHULIER


Ngày 10/10/2017

Nguyễn Văn Liêm_Lời Cảm ơn
Nguyễn Văn Liêm_Lời Cảm ơn!
LỜI CẢM ƠN !
Con cảm ơn Ba Má đã dạy con biết đứng dậy và đi lên bằng đôi chân của mình. Dù chậm nhưng con sẽ không bao giờ còn sợ đối mặt với khó khăn, thất bại, với cả những cám dỗ của cuộc đời.
Đây có thể là một sinh nhật tôi không thể nào quên được trong cuộc đời này, và cũng là điều giúp tôi biết được rằng tôi đã đến được với các bạn và các bạn cũng đã đến với tôi. Vì tất cả chúng ta đều là bạn của nhau. Lẫn nữa, tôi xin cám ơn, cám ơn tất cả các bạn – những người bạn hiện tại và những người bạn tôi may mắn có được trong tương lai. Chúc các bạn luôn có cuộc sống tràn ngập niềm vui, tiếng cười và hạnh phúc trọn vẹn.
Cảm ơn tất cả mọi người hôm nay đã chúc mừng Sinh nhật mình
Cảm ơn Mobiphone, Viettel đã nhắn tin chúc mừng sinh nhật tôi
Và cuối cùng cảm ơn món quà lớn nhất hôm nay… Tôi yêu tất cả mọi người !
 
Lời cảm ơn !

Ngày 11/10/2017

Nguyễn Văn Liêm - ENRIQUE SIMO
Nguyễn Văn Liêm – ENRIQUE SIMO
Nhiều ham muốn có thể khiến bạn mất đi sự bình an. Bạn hãy nghĩ rằng có được mọi thứ sẽ khiến bạn cảm thấy được an toàn, nhưng thực tế càng có nhiều bạn sẽ càng lo sợ mất nó, và bạn càng khó được bình an. Ham muốn là nguyên nhân của mọi xung đột. Khi muốn thứ gì đó mà không thể có được, bạn sẽ hụt hẫng. Học cách thoát khỏi những ham muốn chính là học cách sống một cách bình an.
Thật dễ dàng tạo ra những thứ mới, thay đổi nơi chốn hoặc làm điều gì đó khác đi. Giữ mãi được ý nghĩ cho rằng sự mới mẻ sẽ tạo ra nhiệt tình còn khó hơn. Bí quyết đổi mới trong cuộc sống không chỉ là luôn tạo ra những điều mới mới mẻ mà còn là xem mọi thứ với cái nhìn mới, hiểu biết sâu sắc theo chiều hướng mới và một viễn cảnh mới.
ENRIQUE SIMO

Ngày 12/10/2017

Nguyễn Văn Liêm_MARTHA WASHINGTON
Nguyễn Văn Liêm_MARTHA WASHINGTON

Hãy quyết tâm rằng bạn sẽ nói ra thành lời ít nhất một điều để thể hiện sự trân trọng với những người mà bạn tiếp xúc trong ngày hôm nay. Càng tiếp xúc với nhiều người càng tốt. Hãy lưu ý về cảm xúc của bạn vào thời điểm khởi đầu ngày mới, và sau đó hãy chú ý xem đến cuối ngày, cảm xúc của bạn đã trở nên tốt hơn đến mức nào.

Hãy chọn một ngày trong tuần và biến nó thành “ngày trân trọng”, và hãy cứ làm chính xác theo quy trình như thế này vào ngày hôm đó, mỗi tuần đều như vậy, không để xảy ra sai sót gì. Và sau đó, hãy tận hưởng sự thay đổi kỳ diệu trong cuộc sống của bạn!

MARTHA WASHINGTON (1732-1802)


Ngày 13/10/2017

Nguyễn Văn Liêm - V. ĐÔCUSAÉP
Nguyễn Văn Liêm – V. ĐÔCUSAÉP

Tronh thiên nhiên, mọi thứ đều đẹp. Những kẻ thù của nông nghiêp như gió, bão, hạn làm ta sợ chỉ bởi vì ta chưa biết cách chế ngự chúng. Chúng không phải là cái ác, chỉ có điều là  ta phải nghiên cứu chúng, học cách điều khiển chúng, khi đó, chúng sẽ phục vụ ta.

V. ĐÔCUSAÉP


Ngày 14/10/2017

Nguyễn Văn Liêm - hạnh Phúc trọn vẹn
Nguyễn Văn Liêm – Hạnh Phúc Trọn Vẹn

Mỗi con người trên trái đất này đều mong muốn được hạnh phúc. Nếu con người mong muốn một điều gì đó, thì là bởi vì họ nghĩ điều ấy sẽ khiến họ hạnh phúc. Dù là sức khỏe, tiền bạc, một mối quan hệ lãng mạn, những thứ thuộc về vật chất, thành công, công việc, hoặc bất cứ thứ gì khác, thì cuối cùng cũng chỉ vì mục đích là có được hạnh phúc.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng hạnh phúc là một trạng thái cảm xúc bên trong chúng ta, và bất cứ điều gì từ thế giới bên ngoài cũng chỉ có thể mang lại niềm hạnh phúc tạm thời, bởi vì những thứ vật chất không có giá trị dài hạn.

Hạnh phúc dài hạn đến từ lựa chọn của bạn – bạn tự lựa chọn việc mình sẽ được hạnh phúc dài hạn. Khi bạn chọn hạnh phúc, thì bạn cũng sẽ thu hút tất cả những điều hạnh phúc. Những thứ mang lại hạnh phúc là lớp kem trên miếng bánh, nhưng bản thân miếng bánh chính là sự hạnh phúc.

Hạnh Phúc Trọn Vẹn


Ngày 15/10/2017

Nguyễn Văn Liêm - M. CICÉRO
Nguyễn Văn Liêm – M. CICÉRO

Có một sự tồn tại ở bên trong bạn. Đó chính là sức mạnh của cuộc sống, là thứ bạn đã hít vào trong hơi thở đầu tiên của mình khi được sinh ra. Đó là sức mạnh của cuộc sống mà bạn vẫn đang hít thở ngay lúc này. Đó chính là sự tồn tại của những hòa hợp, bình yên và tình yêu kỳ diệu, và nó đang tồn tại bên trong bạn.

Để liên kết và cảm nhận được sức mạnh cuộc sống ấy, hãy dừng lại, nhắm mắt lại, thư giãn, rũ bỏ tất cả những suy nghĩ và tập trung thật sâu vào những điều bên trong cơ thể bạn trong khoảng vài phút.

Bạn thực hành bài tập này càng nhiều, thì sự tồn tại của những hòa hợp, bình yên và tình yêu thuần túy ấy sẽ càng lớn lên bên trong bạn.

M. CICÉRO


Ngày 16/10/2017

Nguyễn Văn Liêm - Thành công thực sự của bạn - là chiến thắng bản thân.
Nguyễn Văn Liêm – Thành công thực sự của bạn – là chiến thắng bản thân.

Để đạt tới sự bình an khi có điều không may xảy ra, bạn hãy mở ra khả năng cho rằng: có thể sẽ có thuận lợi tiềm ẩn trong tình huống đó. Hãy chấp nhận và học hỏi, rồi những cảm nghĩ của bạn sẽ trở nên tích cực và bạn sẽ tìm thấy giải pháp. Bạn có thể chuyển từ thất bại thành chiến thắng.

Kẻ thù thực sự của bạn – điều sẽ hủy diệt sự bình an của bạn – là những thói quen xấu. Thành công thực sự của bạn – là chiến thắng bản thân.

ENRIQUE SIMO


Ngày 17/10/2017

Nguyễn Văn Liêm - JULLY COOPER
Nguyễn Văn Liêm – JULLY COOPER

Một cuộc hôn nhân hạnh phúc là điều tốt đẹp nhất mà cuộc sống ban cho ta. Nó được xây dựng bằng từng viên gạch năm này qua năm khác và được tính bằng những giây phút âu yếm hoặc hờn dỗi.

JULLY COOPER


Ngày 18/10/2017

Nguyễn Văn Liêm - Hồ Chí Minh
Nguyễn Văn Liêm – Hồ Chí Minh

Siêng học tập thì mau biết

Siêng nghĩ ngợi thì hay có sáng kiến

Siêng làm thì nhất định thành công

Siêng hoạt động thì có sức khỏe.

HỒ CHÍ MINH


Ngày 19/10/2017

Nguyễn Văn Liêm _ TRỊNH CÔNG SƠN
Nguyễn Văn Liêm _ TRỊNH CÔNG SƠN

Khi ta cho mà tâm ta vô cầu thì mầm từ bi đã đâm chồi và quả hân hoan đã kết trái. Lòng ta vui sướng tràn trề hạnh phúc mà không hiểu vì đâu. Không hiểu vì đâu vì cái ta cho đã được trả gấp nhiều lần hơn và làm ta mất phương hướng.

TRỊNH CÔNG SƠN


Ngày 20/10/2017

Nguyễn Văn Liêm_AUDREY HEPBURN
Nguyễn Văn Liêm_AUDREY HEPBURN

Vẻ đẹp của người phụ nữ chính là vẻ đẹp bên trong tâm hồn họ, đó chính là cách họ lắng nghe người khác và thể hiện tình yêu của mình.

Và điều ước vọng cao quý nhất của người phụ nữ không phải là cái quyền cai trị trong gia đình, mà làm làm thế nào cho những người thân yêu được sung sướng hơn.

AUDREY HEPBURN


Ngày 21/10/1017

Nguyễn Văn Liêm_RHONDA BYRNE
Nguyễn Văn Liêm_RHONDA BYRNE

Khi bạn đọc quyển sách Bí mật hoặc xem bộ phim Bí mật, bạn chỉ có thể tiếp thu những kiến thức có cùng tần số với bạn trong thời điểm đó. Vào lần tiếp theo khi đọc lại quyển sách hay xem lại bộ phim, bạn sẽ có thể tiếp thu được thêm nhiều và rất nhiều điều khác nữa. Quy trình này sẽ không bao giờ ngừng lại.

Bạn sẽ tiếp tục khám phá được thêm gì đó trong mỗi lần đọc lại hoặc xem lại, và các quy luật sẽ trở nên ngày càng rõ ràng hơn. Đó là bởi vì nhận thức của bạn đang dần được mở rộng hơn sau mỗi lần như thế.

RHONDA BYRNE


Ngày 22/10/2017
NGUYEN VAN LIEM - JIM ROHN
NGUYEN VAN LIEM – JIM ROHN
 Đây là quy tắc đầu tiên và qua trọng nhất cho kế hoạch của cuộc đời bạn: Đừng bắt đầu ngày của bạn cho đến khi bạn hoàn tất nó. Bởi mỗi ngày đều là một viên ngọc vô giá trong chiến lược hướng tới sự thịnh vượng và hạnh phúc của cuộc đời, hãy luôn luôn lập kế hoạch cho ngày của bạn trước khi bạn bắt đầu. Và thực hiện điều đó mỗi ngày.
Vâng, tôi biết.
Tất cả những ghi chép này  có thể nhàm chán. Nhưng hãy nhớ, giá trị là sự đơm hoa kết trái của nổ lực chứ không phải hi vọng.
JIM ROHN

Ngày 23/10/2017

Nguyễn Văn Liêm-MARCUS TULLIUS CICERO
Nguyễn Văn Liêm-MARCUS TULLIUS CICERO

Quy luật luôn luôn chính xác, và nó không bao giờ có bất cứ sai sót nào. Vậy nên khi có vẻ như quy luật không còn hoạt động đúng nữa, thì bạn có thể biết chắc rằng điều đó xảy ra không phải quy luật có sai sót gì.

Sai sót ở đây chỉ có thể xuất phát từ người sử dụng quy luật đó. Và đây quả là một thông tin tuyệt vời! Chẳng phải bạn phải tập luyện mới có thể bước đi được sao? Chẳng phải là bạn phải tập luyện mới có thể lái xe được sao? Chẳng phải là bạn phải tập bơi bạn mới biết bơi đó sao? Chỉ cần tập luyện là có thể bước đi, chỉ cần tập luyện là có thể lái xe.

Thực hành tập luyện chính là điều bạn cần phải làm để có được tất cả mọi thứ!

MARCUS TULLIUS CICERO


Ngày 24/10/2017

Nguyễn Văn Liêm _Trò chơi của Cuộc sống
Nguyễn Văn Liêm _Trò chơi của Cuộc sống

Trò chơi của Cuộc sống chính là việc tạo ra những phương thức hiệu quả để tin tưởng, và từ đó bạn sẽ nhận được điều mình muốn. Dù thứ bạn mong muốn lớn lao đến mức nào, thì cũng hãy thể hiện sự vui mừng và biết ơn ngay bây giờ, như thể bạn đã thật sự có được nó rồi.

HÃY CỨ TIN RỒI SẼ THẤY


Ngày 25/10/2017

Nguyễn Văn Liêm - S. MAUGHAM
Nguyễn Văn Liêm – S. MAUGHAM

Về mặt tình yêu cũng như trăm nghìn việc khác, ích kỷ, thiếu lòng hy sinh thì không thể nào ôm hạnh phúc vào lòng được. Nhất là đàn bà, khi còn là con gái mà không đem đến cho cha mình một chút thương yêu, khi làm vợ không đem cho chông được một chút êm ái thì lại càng buồn lắm, không thể sung sướng được.

S. MAUGHAM 


Ngày 26/10/2017

Nguen Van Liem _ M. GOETHE
Nguen Van Liem _ M. GOETHE

Những  kẻ khác không nhìn rõ bạn; họ xét bạn bằng những ức đoán hời hợt. Bạn không nên căn cứ ở sự quyết định của họ, mà phải chính là sự quyết định của chính bạn.

M. GOETHE


 Ngày 27/10/2017
Nguyễn Văn Liêm_Trúc Anh
Nguyễn Văn Liêm_Sưu Tầm
Tình yêu là ở trong tim, hạnh phúc là ở trong tâm. Chỉ có những tấm lòng tốt mới nuôi dưỡng được trái tim chung thủy. Hạnh phúc không phải chỉ là thụ hưởng càng nhiều, càng trọn vẹn càng tốt, càng bền , mà còn là sự biết rộng lượng, biết hy sinh vì nhau. Mà mặt này, tấm lòng có thể điều khiển được con tim chứ không phải ngược lại.
Tình yêu như con ngựa lúc hiền lành, lúc bất kham, còn tấm lòng như cánh đồng cỏ. Đồng cỏ càng mượt mà bao la, ngựa có thả sức chạy cũng không bao giờ ra ngoài ranh giới.
TRÚC ANH

 Ngày 27/10/2017
Nguyen van Liem _ Thu hut d9ieu minh muon
Nguyen van Liem _ Thu hut dieu minh muon

Hãy sáng tạo và sử dụng sức mạnh của hành động – tương ứng với những điều mà bạn mong muốn. Nếu bạn muốn thu hút người bạn đời hoàn hảo, thì hãy chừa chỗ trống trong tủ quần áo. Nếu bạn muốn thu hút một ngôi nhà mới, hãy dọn dẹp ngôi nhà hiện tại để việc đóng gói đồ đạc được dễ dàng.

Nếu bạn muốn có một chuyến du lịch, vậy thì hãy lấy vali ra, để những bức ảnh về địa điểm bạn muốn đến ở khắp nơi xung quanh mình, và thêm bạn vào những bức ảnh đó.

Hãy nghĩ về việc bạn sẽ làm một khi đã có được điều mình muốn, và sau đó thực hiện những hành động sáng tạo để thể hiện rõ ràng rằng bạn đang có được nó, ngay bây giờ.

 THU HÚT ĐIỀU MÌNH MUỐN

Ngày 29/10/2017

Nguyễn Văn Liêm _ STEPHEN COVEY 
Nguyễn Văn Liêm _ STEPHEN COVEY

Thời gian cũng giống như một nguồn lực, nhưng không như những nguồn lực khác, chúng ta không thể lấy lại thời gian đã mất, cũng không thể thêm bớt, lưu trữ, hoặc tắt mở, thay thế nó.

Nếu bạn không biết cách sử dụng thời gian sao cho thật hiệu quả thì từng giờ  từng phút trôi qua sẽ trở nên lãng phí.

Các nhà thầu luôn có bản thiết kế xây dựng, các nhà điều hành luôn vạch trước kế hoạch kinh doanh, các huấn luyện viên luôn có sơ đồ chiến thuật, thầy giáo có giáo án… thế thì tại sao bạn lại không có một kế hoạch cho một ngày của mình? Đó chẳng phải là một điều gì quá vất vả, cũng chẳng mất nhiều thời gian nhưng sẽ mang lại năng suất và hiệu quả rõ rệt cho bạn.

Đánh dấu những việc bạn đã hoàn tất trong ngày. Việc hoàn thành mục tiêu cho bạn cảm giác tuyệt vời nhất, là phần thưởng của bạn. nó cũng cho thấy sự tiến bộ của bạn.

STEPHEN COVEY 


 Ngày 30/10/2017
Nguyễn Văn Liêm _ M. I. CALININ
Nguyễn Văn Liêm _ M. I. CALININ
Đức tính quý báo nhất của người thanh niên là biết hào hứng làm việc cả trong những điều kiện thông thường của mọi hoạt động hằng ngày, biết vượt qua các trở ngại, giữ nguyên vẹn niềm phấn khởi.
M. I. CALININ

Ngày 31/10/2017
NGUYEN VAN LIEM _ SYLVESTER STALLONE 
NGUYEN LIEM _ SYLVESTER STALLONE
Trong tôn giáo thường giảng: ” Làm người là khổ “, dường như cái khổ là điều khó tránh khỏi trên bước đường đời của mỗi người. Vậy bạn sẽ lựa chọn gì: âm thầm khổ não hay vui vẽ đón nhận? Tâm thái sẽ quyết định số mệnh của chính bạn !
Thất bại vốn không đáng sợ, điều đáng sợ là bạn xem nó là kết cục chứ không phải là quá trình! Hãy luôn nhớ rằng, thất bại vốn không phải là kết quả mà chỉ là quá trình. Đời người ta không phải kết thúc ở những thất bại.
SYLVESTER STALLONE 

Similar Posts